MÁY HÚT CHÂN KHÔNG VÀ HÀN MIỆNG TÚI CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Máy hút chân không và han miệng túi là thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý hút sạch không khí, hơi ẩm bên trong túi, kết hợp quá trình hàn kín miệng túi giúp thực phẩm được bảo quản kín, không bị vi khuẩn xâm nhập hay độ ẩm bên ngoài tác động gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Những ưu điểm của máy hút chân không và hàn miệng túi ? 

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và đẹp mắt 

Máy hút chân không và hàn miệng túi sở hữu thiết kế đa dạng mang tính thẩm mỹ cao với trọng lượng chỉ khoảng 1.1kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đi nhiều nơi sử dụng cũng không cần tốn quá nhiều diện tích để cất trong gian bếp của mình.


Máy hút chân không và hàn miệng túi BEAR có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt 

Có khả năng bảo quản nhiều loại thực phẩm 

Máy hút chân không và hàn miệng túi có khả năng bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau từ dạng bột, ướt đến khô như: rau củ, trái cây, thịt tươi, hải sản, súp, bột nghệ,… Vừa đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon, không bị ám mùi bởi những loại thực phẩm khác, chống ẩm mốc, và tránh côn trùng xâm nhập gây hại đến chất lượng các loại thực phẩm tươi.

Lực hút mạnh giúp bảo quản lâu 

Sản phẩm được trang bị áp suất lớn , mang lại lực hút mạnh và giúp thời gian bảo quản thực phẩm thêm lâu dài. Với lực hút lớn, các loại thực phẩm được giữ kín, không nặng mùi, tránh ẩm mốc, không gây dính, giúp các loại hạt không bị mốc, bị thâm và giúp các loại rau củ luôn tươi ngon.

Máy hút chân không và hàn miệng túi OIDIRE có thiết kế tinh tế với gam màu trắng chủ đạo và màn hình cảm ứng

Thao tác dùng đơn giản, gọn gàng 

Nếu bạn lo lắng không biết sử dụng thiết bị này thì có thể yên tâm, bởi máy cực kì dễ sử dụng. Máy hút chân không BEAR có đầy đủ các nút điều chỉnh và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, chỉ mất dưới 30 giây là bạn đã hoàn thành được quy trình hút chân không cho thực phẩm thêm tươi ngon. giữ trọn được mùi hương, hương vị và chất lượng các loại thực phẩm lâu dài.

Tích hợp đồng thời hai tính năng 
Chiếc máy hút chân không và hàn miệng túi vừa có thể giúp bạn hút chân không, vừa có thể hàn miệng túi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Như vậy, chỉ với một chiếc máy, bạn đã có thể hoàn thành hai thao tác cùng lúc, vô cùng thuận tiện và không tốn nhiều thời gian, công sức.


Máy hút chân không và hàn miệng túi BEAR mẫu mới với màu xanh mint cực trending , là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Máy hút chân không và hàn miệng túi có đáng lựa chọn?

Với những ưu điểm trên chúng ta có thể thấy máy hút chân không và hàn miệng túi mang lại nhiều ưu điểm sử dụng cho nhà bếp. Giúp các loại thực phẩm bảo quản được lâu, nhưng vẫn có được hương vị tươi ngon và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng.

Máy còn có độ bền cao, sử dụng được trong nhiều năm nên với mức chi phí hiện nay trên thị trường bạn hoàn toàn nên chọn sản phẩm này cho gian bếp của mình. Chỉ với thời gian 30s bạn sẽ có được những túi thực phẩm hoặc hộp đựng thực phẩm đảm bảo, có thể bảo quản lâu trong vài tháng tại ngăn đông hoặc ngăn mát.

Cần lưu ý những gì khi dùng máy hút chân không và hàn miệng túi? 

Trong quá trình sử dụng máy hút chân không và hàn miệng túi, để mang lại hiệu quả tốt nhất và tăng độ bền của máy, thì bạn cần nắm một số lưu ý dưới đây.

– Đối với những loại thực phẩm nước khi hút chân không sẽ đọng nước ở khe cắm máy, bạn cần dùng khăn lau khô để đảm bảo máy và sự an toàn khi dùng.

– Chỉ hút chân không với những loại thực phẩm đã nguội.

– Với những thực phẩm có xương nhọn cần tránh để xương đâm qua túi vì có thể gây ảnh hưởng chất lượng hàn túi.

– Không để máy bị ướt trong khi sử dụng để tránh điện giật.

– Không dùng loại túi bóng, thay vào đó là loại túi vân.

– Sau thời gian dùng cần thay miếng đệm khác để đảm bảo hiệu quả hút chân không.

– Không đặt máy ở gần nơi có nhiệt độ cao, bếp ga sẽ khiến máy bị hư hỏng.

– Cần vệ sinh máy kỹ sau khi sử dụng.

Để có được hiệu quả sử dụng máy hút chân không tốt nhất, bạn cần nắm rõ các lưu ý nhất định để có được hiệu quả hút chân không bảo quản thức ăn tốt nhất.

Qua bài viết trên, có thể thấy với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và những tiện ích khác biệt, máy hút chân không và hàn miệng túi giúp gia đình bạn bảo quản các loại thực phẩm tươi ngon. Đảm bảo hương vị và sự hấp dẫn cho mâm cơm gia đình hàng ngày. Để tìm mua những dòng máy hút chân không và hàn miệng túi , bạn liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây.
Thông tin liên hệ:

Đối tác của POMPOUS ANGEL